In | Close Window

Trồng rau sạch trong phòng(ứng dụng công nghệ cao)

Bắt đầu in từ : RAUSACH.COM.VN
Mục lục: Nghiên Cứu Công Nghệ Cây Trồng
Tên diễn đàn: Tiến Bộ Nông Nghiệp Quanh Ta
Forum Discription: Nơi đăng các bài viết giới thiệu thành tựu mới của nền nông nghiệp cây trồng thế giới và trong nước. Thành viên chỉ nên đăng bài giới thiệu tiến bộ khoa học nông nghiệp từ các nguồn tin cậy.
URL: http://www.toiyeuseo.com/forum_posts.asp?TID=22904
Ngày In: 10 May 2020 lúc 11:20am
Phiên bản phần mềm: Web Wiz Forums 11.03 - http://www.webwizforums.com


Chủ đề : Trồng rau sạch trong phòng(ứng dụng công nghệ cao)
được đăng bởi: OngBau
Đề tài: Trồng rau sạch trong phòng(ứng dụng công nghệ cao)
Ngày đăng bài: 11 Apr 2014 lúc 9:01am

Tủ lạnh trong nhà bếp thường chứa một số loại rau quả tươi nhưng bảo quản chúng không được lâu. Để khắc phục vấn đề này, một loại sản phẩm có tên gọi Smart Herb Garden vừa được hãng Click & Grow tung ra thị trường.

Đó là những thùng trồng rau sạch treo trên tường. Cũng có thể đặt Smart Herb Garden vào góc phòng như một loại cây cảnh. Chúng được lập trình tự động để phát triển nên chủ nhân rất ít tốn công chăm sóc.

Trồng rau sạch trong phòng

Tạp chí Gizmag cho biết lần đầu tiên nhận được thùng trồng rau thông minh này vào tháng 3/2013. Lúc đó Click & Grow đang gây quỹ trên trang mạng Kickstarter với dự định tìm 75.000 USD để phát triển dự án và họ đã thu được tiền chỉ trong thời gian ngắn. Đến cuối năm Click & Grow đã thu tổng cộng 625.851 USD cho ý tưởng độc đáo này. Đến nay Click & Grow đã hoàn thiện sản xuất và bắt đầu đưa sản phẩm ra thị trường.

Cấu trúc căn bản của Smart Herb Garden là hộp nhựa dẻo chứa “đất thông minh” đủ để cung cấp cho rau quả sạch phát triển với một lượng chất dinh dưỡng, nước và ô xy phù hợp. Có thể trồng ba loại thực vật khác nhau trong hộp chứa, các màu sắc khác nhau của ba loại sẽ phối với nhau như một tác phẩm nghệ thuật.

Smart Herb Garden gắn một vòi nước nhỏ giọt được điều khiển bởi cảm biến thông minh, có thêm bóng đèn LED để hỗ trợ quang hợp những lúc thiếu ánh sáng. Tất cả được điều khiển bởi phần mềm máy tính và bảng điều khiển sẽ hiển thị thông tin để chủ nhân dễ dàng điều chỉnh việc phát triển của thực vật.

Smart Herb Garden đã được rao bán trên website, nếu mua trọn bộ thì có giá 99,95 USD, nếu mua từng hộp với từng loại thực vật riêng lẻ thì cần chi 19,99 USD.

(Nguồn http://www.khoahoc.com.vn/congnghemoi/cong-nghe-moi/53053_trong-rau-sach-trong-phong.aspx)



Trả lời:
được đăng bởi: OngBau
Ngày đăng bài: 11 Apr 2014 lúc 9:17am
Video giải phẫu bộ trồng cây kickstarter:







In | Close Window

Forum Software by Web Wiz Forums® version 11.03 - http://www.webwizforums.com
Copyright ©2001-2014 Web Wiz Ltd. - http://www.webwiz.co.uk