Danh mục sản phẩm
Video clip
Giới thiệu về công ty
Thống kê truy cập
Hôm nay : 0270
Tổng truy cập : 0499328
Thiết bị làm bánh
TIN TỨC
  • Cách làm bánh khoai tây kẹp thịt thật hấp dẫn

    Cách làm bánh khoai tây kẹp thịt thật hấp dẫn

    24/05/2016
    Những miếng bánh khoai tây kẹp thịt nhỏ xinh với lớp bánh được làm từ khoai tây và trứng giữa có lớp dưa chuột và jambon thật hấp dẫn! Hãy cùng ManhDat E.Q.M thử cùng làm loại bánh đặc biệt này nhé.
  • Hướng dẫn cách làm bánh dẻo 3 lớp

    Hướng dẫn cách làm bánh dẻo 3 lớp

    18/05/2016
    Trong một lần đi giao hàng cho khách chúng tôi đã được khách hàng mời ăn thử loại bánh dẻo 3 lớp. Đây là loại bánh được sản xuất ở mùa trung thu, khi ăn vào chúng tôi thấy rất thơm, ngon và rất dẻo nên tiện thể hỏi về công thức làm loại bánh này. Và rất may được bà chủ tiệm bánh cởi mở đã hướng dẫn nhiệt tình quy trình làm ra những chiếc bánh dẻo 3 lớp, nhân đây ManhDat.,JSC đưa lên đây để chúng ta cùng tham khảo .
  • Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng tủ mát đúng cách

    Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng tủ mát đúng cách

    11/05/2016
    Tủ mát là sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong thời gian gần đây có tác dụng bảo quản thực phẩm được tươi ngon và giữ được lâu hơn. Tuy nhiên sử dụng tủ mát đúng cách để đảm bảo được nhiệt độ ổn định cũng như tuổi thọ của tủ không phải ai cũng biết.
  • Hướng dẫn sử dụng bàn mát inox, bàn lạnh inox công nghiệp

    Hướng dẫn sử dụng bàn mát inox, bàn lạnh inox công nghiệp

    25/04/2016
    Nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng sử dụng dòng sản phẩm bàn mát, bàn lạnh inox công nghiệp dùng trong nhà hàng, khách sạn. Công ty cổ phần thiết bị máy Mạnh Đạt có bài viết về hướng dẫn lắp đặt và sử dụng đúng cách để giải quyết mọi thắc mắc cho khách hàng.
  • Tủ cấp đông công nghiệp

    Tủ cấp đông công nghiệp

    08/04/2016
    Tủ cấp đông công nghiệp hay còn gọi là tủ trữ đông dùng để bảo quản thực phẩm đông lạnh trong bếp nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học...Với nhiệt độ lý tưởng từ 0 đến -150C nên tủ bảo quản thực phẩm luôn được tươi ngon, đảm bảo an toàn và hợp vệ sinh.
  • 7 bước bắt đầu để mở một tiệm, cửa hàng kinh doanh bánh.

    7 bước bắt đầu để mở một tiệm, cửa hàng kinh doanh bánh.

    09/10/2015
    Bạn là người đam mê làm bánh, bạn đang muốn làm giàu hoặc chỉ đơn giản là muốn kiếm tiền từ một sở thích làm bánh. Điều đó thực sự không quá khó nếu như các bạn đã từng đọc bài viết này. Sau đây là 7 bước cần phải biết để bắt đầu kinh doanh một tiệm bánh.
  • Kinh nghiệm và cách chọn mua máy móc thiết bị để mở cửa hàng bánh mì lạt

    Kinh nghiệm và cách chọn mua máy móc thiết bị để mở cửa hàng bánh mì lạt

    29/09/2015
    Bánh mì lạt là loại bánh gần như có rất ít đường và ít muối (lạt). Để làm ra được những chiếc bánh mì lạt thì máy móc cũng đơn giản và vốn đầu tư không cao. Tuy nhiên hiện nay tiêu chuẩn mức sống tăng lên, yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng sản phẩm thì lò bánh truyền thống sẽ không được cho đăng ký kinh doanh nữa nên phải sử dụng máy móc, thiết bị sạch sẽ, hợp vệ sinh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các chọn mua máy móc cũng như những kinh nghiệm quý báu để mở cửa hàng bánh mì lạt.
  • Hình ảnh thi công dự án hệ thống bếp lẩu nướng không khói than hoa nhà hàng Nhất Nướng.

    Hình ảnh thi công dự án hệ thống bếp lẩu nướng không khói than hoa nhà hàng Nhất Nướng.

    21/09/2015
    Nhà hàng Nhất Nướng là nhà hàng chuyên về các món lẩu, nướng được xếp vào loại hạng nhất trên địa bàn thành phố Hà Nội. Nhà hàng đã mở rộng rất nhiều cơ sở với diện tích, không gian rất đẹp và thoáng mát trong toàn thành phố. Điều đặc biệt là tất cả hệ thống bếp lẩu nướng không khói than hoa đều được MANHDAT.,JSC thiết kế, cung cấp và lắp đặt. 
  • Hướng dẫn sử dụng tủ sấy bát công nghiệp

    Hướng dẫn sử dụng tủ sấy bát công nghiệp

    14/09/2015
    Với sự phát triển của khoa học công nghệ, tủ sấy bát đĩa công nghiệp ra đời giúp bạn giải quyết những lo lắng cho bát đĩa trong bếp nhà hàng hay các bếp ăn tập thể trở nên khô ráo, sạch sẽ. Tủ sấy bát đĩa sẽ tự động sấy khô và tiệt trùng bát đĩa để bát ăn vệ sinh hơn, đảm bảo cho sức khỏe cho gia đình bạn. Để sử dụng hiệu quả và an toàn, MANHDAT.,JSC giới thiệu bạn cách sử dụng tủ sấy bát đúng cách.
  • Hướng dẫn phân biệt và sử dụng bột nở, men nở và muối nở

    Hướng dẫn phân biệt và sử dụng bột nở, men nở và muối nở

    11/09/2015
    Bột nở, men nở và muối nở là những phụ gia cần thiết được sử dụng trong quá trình làm bánh. Tuy nhiên việc phân biệt và biết cách sử dụng chúng không phải là ai cũng đã biết. Bài viết dưới đây sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về các loại phụ gia sử dụng trong quá trình làm bánh này.
 1 2 3 ... 14   Trang sau »